Miyerkules, Enero 2, 2013

Slash Of Brown

Bago ang lahat nais kong batiin kayo ng Maligayang Bagong Taon!! :) Simulan natin ang taon na to ng maligaya at maayos. Nais kong magpasalamat sa lahat ng nagbigay saya at suporta sa akin noong nakaraang taon. Sa lahat ng taong bumisita, nagbasa at sumuporta sa blog na to Maraming salamat sa inyo! :) Sana sa taon na to bumibisita, nagbabasa at sumusuporta parin kayo :)

After ng pasko, may practice kami para sa Speech Choir ( sabayan pagbigkas ) kami ang representative ng aming paaralan para lumaban sa iba't ibang iskuwelahan. January 21 na to, kaya kailangan na naming magmadali at magseryoso, pangalan ng aming paaralan ang nakasalalay dito. Btw ( wow haha ) nung pinipili ko na ang aking susuotin nakita ko tong tshirt na to, 1st year pa ata to, huling beses ko na lang siyang susuotin dahil ibibigay ko na siya sa aking kapatid. ( sweet ko ne? haha ) Scroll down to see the pictures!..

Cargo pants ( Refill )

Rucksack ( Oxygen )

Studded Bracelet  from pat! :) Thank you shemay!

Shoes ( Kickers )
Thank you! Happy New Year! :) Godbless.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento