Huwebes, Disyembre 27, 2012

Panunuluyan 2012

Nung unang gabi ng Simbang Gabi ( nakumpleto ko to, congrats to me! haha ) nilapitan ako ng isang miyembro ng Sta.Lucia Youth Ministry upang imbitahan akong maging Joseph sa darating na panunuluyan, tumanggi ako nung mga oras na yun. Nagdaan ang mga araw, napagtanto ko na pumayag at kunin na ang role na yun. Ilang araw at gabi din ang practice, dumami rin ang aking mga kaibigan. At dumating na nga ang gabi na aming pinakahihintay, nai-present namin ng maayos at sabi pa nga nung isang matandang babae na nagsisimba at nakapanood sa aming ginawa " Napaiyak niyo ako, Congrats! Ang galing ninyo" Ang sarap pakinggan, Nawala lahat ng pagod at puyat. :)




Oh Gulat kayo no? :P
With Among :) ( tangkad ko grbe o.O )

Kumpleto ata tyo dito?:)

With Mary And the 3 Kings :)
Oo, Background lang sila :P


With kuya Clark and Kuya Jun :)

Oo Background ulit sila :)

With ate Febs :)

Hindi naman namin pinag usapan na maglongsleeves. haha With Tiqui, Ate Cess :)
 Thank you Kuya Clark sa pasensya at sa tsinelas :P haha
Thank you SLYM ( Sta.Lucia Youth Ministry )
The Pictures are not mine, Thank you kung kanino man mga larawan na to haha :)
Happy New Year! Godbless! More Friends to come! :)

1 komento: