Biyernes, Disyembre 21, 2012

Christmas Party

Huling Christmas Party sa High School life, ang bilis lumipas ng mga panahon. Ang sayang isipin ( nakakalungkot talaga -__- ) na gragraduate na kami at iiwan na ang iskuwelahan na to na lubos na napamahal sakin dahil sa mga magagandang memories. Enough drama hahha Nagstart ang aming party ( actually surprise birthday party para sa adviser namin kaso umuwi XD Sinundo pa sa bahay ) ng mga 3:30pm ata.. Bago iyon lumipat muna ako sa theater family ko para makiparty habang sinusundo ang aming adviser.
Tapos nung dumating na yung birthday girl haha lumipat ako ulit sa section ko ( Bonifacio 4 proud e :) ) Ang saya lang ng aming guro :) After ng party sa section ko lumipat ulit ako sa theater family ( NPA lol ) at doon na kami nagphotobooth. Scroll down to see the awesome pictures! :))


Alfon, Jhantreb (me),Vincent,Van


Vincent pose :)

BOL hand sign :)


Pag daw nagpapapicture ako ganito, Di naman e -__-

May napapansin ba kayo?



 That's all :) Thank you! The next post will be my outfit post ( Abangan.. )
Photo Credits: Vince Vilaga Thanks bro!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento